Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình – Phẫu Thuật Tạo Hình Huế tham gia công tác tiêm vắc xin phòng Covid 19

Share!

Thực hiện Công văn số 9780/UBND-CN ngày 17/10/2021 của UBND Tỉnh về tiếp tục đẩy nhanh tiến độ tiêm phòng vắc xin phòng COVID-19,, theo phân công của Sở Y tế TT Huế về việc tổ chức tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19. Bệnh viện CTCH – PTTH HUẾ đã ra quân 3 đợt và chia thành 6 đội tiêm thực hiện công tác tiêm phòng Covid 19 trên toàn thành phố.

Hình ảnh cán bộ BV CTCH-PTTH HUẾ tham gia tiêm chủng.

Mỗi đội tiêm gồm 3 thành viên, trong đó 01 bác sĩ khám sàng lọc và 02 điều dưỡng thực hiện kỹ thuật tiêm. Người dân được Trung tâm y tế Phường/Thị xã hẹn giờ tiêm từ trước. Quy trình tiêm 1 chiều, người dân vào và ra 2 cửa khác nhau. Khi đến cửa người dân được đo thân nhiệt và hướng dẫn đảm bảo giãn cách đi vào khu vực khai báo y tế.

Cán bộ BV CTCH-PTTH HUẾ thực hiện tiêm cho người dân.

Công tác tiêm được triển khai nghiêm túc, đảm bảo quy định phòng, chống dịch. Tại các điểm tiêm đều có sự giám sát của lãnh đạo Trung tâm y tế địa phương, thời gian thực hiện tiêm tại 1 điểm là 3 ngày liên tục.

BV CTCH-PTTH vẫn đang tiếp tục phân công thêm các đội tiêm để tiếp tục thực thiện tham gia công tác tiêm chủng cho người dân trong thời gian tới.

Một số hình ảnh cán bộ BV CTCH-PTTH HUẾ tại các điểm tiêm: