Bệnh nhân Bạch Văn Nhật C, 24 tuổi,Phú Mỹ, Phú Vang, Thừa Thiên Huế tái khám

Share!

Bệnh nhân Bạch Văn Nhật C, 24 tuổi, địa chỉ: Phú Mỹ, Phú Vang, Thừa Thiên Huế. Vào viện lúc 8h30’ ngày 05/07/2018.

Bệnh nhân bị dị tật hai bàn chân mắc phải sau bại liệt năm 11 tuổi, đây là nhóm dị tật bàn chân kheo mắc phải. Từ đó bệnh nhân đi lại khó khăn, đi bằng bờ ngoài hai bàn chân, . Bệnh nhân đi lại khó khăn cả 1 thời gian dài, biến dạng trở nên nặng nề, các cơ bắp chân đùi bị teo nhỏ, Bệnh nhân sinh ra trong một gia đình điều kiện kinh tế khó khăn, không được khám và chữa trị sớm. bệnh nhận đến với bệnh viện chúng tôi lúc này tuổi đã lớn, các biến dạng đã trở nên trầm trọng.

Sau khi được thăm khám, tư vấn giải thích, gia đình của bệnh nhân và bản thân bệnh nhân cảm thấy rất vui. Các thầy thuốc đã thực hiện ca phẫu thuật.

Đây là 1 ca phẫu thuật chỉnh hình bàn chân khèo ở người trưởng thành, giải quyết phần mềm và chỉnh hình xương rất khó khăn, sau hơn 4 giờ phẫu thuật đã mang lại bước đầu hi vọng cho bệnh nhân.

Ảnh chụp bệnh nhân trước phẫu thuật

Ảnh X-quang trước phẫu thuật

Ảnh chụp bệnh nhân sau phẫu thuật

Ảnh X-quang sau phẫu thuật

Bênh nhân được theo dõi và điều trị sau phẫu thuật 21 ngày, cộng với sự động viên của tập thể đội ngũ nhân viên ở bênh viện, và sau 21 ngày điều trị bệnh nhân đã xuất viện với nhiều cảm xúc tốt đẹp.

Ảnh chụp bệnh nhân trước khi xuất viện

Những hình ảnh tái khám gần đây:

        

Add Comment